Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Mở rộng các mảng hoạt động theo chuỗi khắp cả nước, hướng mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sách ngoại văn và các sản phẩm, dịch vụ văn hóa.

Sứ mệnh: “Tri thức là tinh hoa của nhân loại”. Từ những ngày đầu thành lập, CDIMEX luôn nhận thức được sứ mệnh, trọng trách của mình là giữ gìn và phát huy nền tảng tri thức, đem giá trị tri thức của thế giới đến nước nhà. Cùng với nội lực vững mạnh, đội ngũ cán bộ lãnh đạo tâm huyết và tài năng, CDIMEX đã từng bước hoàn thành sứ mệnh, tạo dựng một cuộc sống “đẹp hơn, thành công hơn” cho khách hàng và cho nhân viên.

  • Đối với khách hàng: CDIMEX cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu phát triển của đất nước. Lợi ích của khách hàng, giá trị kiến thức mang lại là tiêu chí hàng đầu mà CDIMEX hướng tới. Thước đo của sự thành công nằm ở hai yếu tố chính là sự lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ của khách hàng.
  • Đối với nhân viên: CDIMEX không ngừng hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, tạo cơ hội phát triển cao và mang đậm nét văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh việc truyền lửa, truyền sự nhiệt huyết đam mê công việc bằng tấm gương của người lãnh đạo, CDIMEX tập trung phát triển nguồn lực bằng cách trau dồi kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ.\

 

Giá trị cốt lõi

Tâm Huyết – Uy Tín – Trí Lực – Tri Thức – Tầm Nhìn

Tâm huyết: Thực tế cho thấy, bất kỳ sự thành công nào trong kinh doanh cũng đều gắn liền với yếu tố quan trọng đó là niềm đam mê và tâm huyết với nghề. Chữ tâm ở đây thể hiện sự tâm huyết của Ban Lãnh Đạo đối với định hướng và sự phát triển của công ty, đó cũng là sự trăn trở của những người đứng đầu; Là tâm huyết của tập thể CDIMEX cùng đoàn kết, quyết tâm đưa CDIMEX đến 2 chữ “THÀNH CÔNG”.  Chữ tâm còn thể hiện rõ nét nhất trong phục vụ khách hàng, xem hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.

Uy tín: Uy tín luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất. CDIMEX đem đến sự chuyên nghiệp, hiệu quả trong từng sản phẩm, từng dịch vụ dù là nhỏ nhất cho khách hàng, cho đối tác. Bên cạnh phát triển thương hiệu, CDIMEX chú trọng đến việc nghiên cứu cải tiến quy trình, cập nhật xu hướng, đem đến các sản phẩm mới chất lượng, giá thành phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Trí lực:  Trí lực thể hiện rõ nét trong bản sắc văn hóa doanh nghiệp. CDIMEX đã và đang hoàn thiện bản sắc văn hóa để mỗi thành viên đều được tạo điều kiện phát triển toàn diện nhất, cân bằng giữa hiệu quả công việc và sự thoải mái trong tinh thần. Trí lực còn biểu hiện nổi bậc trong chiến lược phát triển nguồn nhân sự, để mỗi cán bộ nhân viên đều là những “chiến binh” tinh nhuệ, tập trung phát triển khả năng cao nhất ở mỗi nhân viên từ đó góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp

Tầm nhìn: Tầm nhìn là sự định hướng tương lai. Chính vì vậy, một tầm nhìn đúng sẽ là điều kiện kiên quyết quyết định sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu, CDIMEX đã đưa ra những chủ trương định hướng cụ thể cho mỗi giai đoạn phát triển. Nắm bắt sự thay đổi của thị trường, cập nhật xu hướng mới sẽ là những công cụ hiệu quả trong việc đưa ra phán đoán, từ đó đưa ra các kế hoạch, hướng đi phù hợp nhất và đó là những gì CDIMEX hướng đến.

Tri thức: Tập thể CDIMEX đang trong hành trình mang tri thức đến rộng rãi người Việt. Với nguồn sách phong phú, đa dạng về mọi thể loại từ phổ thông đến chuyên ngành, CDIMEX đã tạo nên một nền tảng trí thức vững chắc cho thế hệ trẻ. Trong tương lai, cùng sự thay đổi không ngừng của xu hướng thị trường, CDIMEX vững tin sẽ là một trong những người mang kho tàng tri thức hàng đầu đến thị trường Việt Nam.